Home » Mẹ mang thai » Sức khỏe mẹ bầu » Bài yoga cực dễ cho mẹ bầu khỏe đẹp

Bài yoga cực dễ cho mẹ bầu khỏe đẹp

Luyện tập thể thao nói chung và tập yoga nói riêng luôn được khuyến khích trong thai kỳ để giúp mẹ bầu giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, chị em thường mang tâm lý lười nhác vận động và ngại tập luyện vì phải đi đến phòng tập với sự hướng dẫn của chuyên gia.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với mẹ bầu những động tác yoga cơ bản và mẹ hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà. Mẹ chỉ cần chuẩn bị bộ đồ thể thao rộng rãi, co giãn tốt và một tấm thảm sạch sẽ.

Yoga_MeBau-KhoeDep_1Động tác 1: Đứng thẳng người, hai tay giơ cao, nắm vào nhau

Yoga_MeBau-KhoeDep_2Động tác 2: Gập gối chân lại và làm tương tự đối với chân bên kia

Yoga_MeBau-KhoeDep_3Động tác 3: Ngồi với tư thế hai chân chéo nhau và hai tay đặt lên đầu gối chân nắm nhẹ.

Yoga_MeBau-KhoeDep_4Động tác 4: Đứng thẳng, hai tay giơ ngang

Yoga_MeBau-KhoeDep_5Động tác 5: Quỳ gối, mặt hướng về phía trước

Yoga_MeBau-KhoeDep_6Động tác 6: Hai tay đan ra sau, một tay giơ cao, một tay luồn qua lưng.

Yoga_MeBau-KhoeDep_7Động tác 7: Quỳ một gối, hai tay chống đất

Yoga_MeBau-KhoeDep_8Động tác 8: Ngồi gập chân, hai tay chống ra phía sau, mặt ngửa lên cao

Yoga_MeBau-KhoeDep_9Động tác 9: Ngồi xổm, hai tay vòng qua đầu gối, quàng lấy 2 chân.

Yoga_MeBau-KhoeDep_10Động tác 10: Hai chân khoanh tròn, hai tay chống ở phía sau.

Yoga_MeBau-KhoeDep_11Động tác 11: Hai tay đặt phần dưới bụng, chân hơi cong và ngả người ra phía sau

Yoga_MeBau-KhoeDep_12Động tác 12: Đứng thẳng, hai tay đan nhau giơ trước mặt.