Home » Mẹ mang thai » Sức khỏe mẹ bầu » Mẹo hay giảm chứng buồn nôn cho các bà bầu

Mẹo hay giảm chứng buồn nôn cho các bà bầu

Mẹo hay giảm chứng buồn nôn cho các bà bầu nhé. Có những thực phẩm có thể giúp bạn xua tan đi cảm giác buồn nôn nhanh chóng và hiệu quả. Buồn nôn đi kèm với đau đầu và các triệu trứng khó chịu khác khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi, để tránh tình trạng trên các mẹ bầu nên sử dụng các thực phẩm dưới đây để là giảm chứng buồn nôn khó chịu đó.

meo-chua-benh-buon-n

1. Táo

Hàm lượng chất xơ cao trong táo có thể giảm nhẹ hiện tượng buồn nôn. Bên cạnh đó, táo cũng rất tốt cho sức khỏe.

2. Gừng

Nhai một chút gừng sẽ giúp bạn chống lại cảm giác buồn nôn.

3. Các loại hạt

Một nắm các hạt như hạnh nhân, đậu phộng có tác dụng phục hồi năng lượng và chống hiện tượng buồn nôn.

4. Chuối

Tình trạng buồn nôn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Ăn chuối giúp tăng cường năng lượng và giảm buôn nôn.

5. Trái cây họ cam quýt

Trái cây họ cam quýt có mùi vị dễ chịu giúp đánh bay cảm giác buồn nôn.

6. Bạc hà

Với nhiều người, nhai lá bạc hà hoặc kẹo cao su bạc bà có thể là cách tốt giúp họ quên đi cảm giác buôn nôn.

tra-bac-ha

7. Nước

Buồn nôn thường đi kèm với đau đầu. Để giảm nhẹ tình trạng này, thỉnh thoảng bạn nên uống vài ngụm nước, không nên uống quá nhiều một lúc.

Những thực phẩm này rất quen thuộc với đời sống hằng ngày thế nhưng có lẽ các bạn vẫn chưa khám phá ra được công dụng quan trọng của nó để giảm chứng buồn nôn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm về những mẹo hay không nên bỏ qua trong cuộc sống hằng ngày.